Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Tải Camera 360 cho điện thoại miễn phí


Tải Camera 360 cho điện thoại, tai camera360 miễn phí, camear360 mới nhất
Tải Ứng dụng Camera360 độ chỉnh sửa ảnh cho Android, Iphone, Java


Tải Camera 360 Ultimate cho điện thoại android, iphone, java
Tải Xuống

Camera 360 là ứng dụng chụp ảnh cho điện thoại android, hỗ trợ cả java rất tiện dụng và hữu ích, Phiên bản camera 360 Ultimate này giúp bạn chụp những bức ảnh thật đẹp. Chỉ cần Phần mềm Camera360 độ bạn sẽ trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết với những hiệu ứng chụp ảnh tuyệt đẹp trên phần mềm này.


Phiên bản đặc biệt mới cập nhật những tiện tích cho người sử dụng, bạn có thể xử lý nhiều ảnh cùng 1 lúc, chụp liên tục với hiệu ứng tức thời cho phép bạn tích hợp các tác động trực tiếp vào hình ảnh khi bạn chụp.


Camera 360 cho phép người dùng chia sẻ ảnh trực tiếp lên các mạng xã hội như Facebook, Twitter,… với mọi người hoặc lưu nó trực tiếp vào máy để gửi nó sau này thông qua email hoặc bất cứ thứ gì bạn muốn làm gì với nó .


Ứng Dụng Camera360 sở hữu nhiều tính năng hữu ích về chỉnh sửa hình ảnh với các hiệu ứng như: Chụp ảnh sắc nét HDR, Làm mịn và trắng da, hiệu ứng đen trắng, hiệu ứng màu kỉ niệm, Blend màu, thêm khung hình theo phong cách của riêng bạn,... Chắc chắn sẽ là ứng dụng chụp ảnh tốt nhất khiến bạn hài lòng và không bao giờ phải thất vọng về Camera360. Tải Camera 360 độ miễn phí cho điện thoại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét